Dịch tiếng Hungari

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIẾNG HUNGARI UY TÍN!

Kính gửi Quý khách hàng,

Đất nước Hungari xinh đẹp với thủ đô Budapest-nơi được mệnh danh là “Nữ hoàng của dòng Danube” cùng với nhiều thắng cảnh hùng vĩ như hồ Balaton là một đất nước phát triển mạnh trong nền kinh tế Châu Âu. Ngày nay, trong nền kinh tế hội nhập, Việt Nam đã có nhiều công ty hợp tác cùng với các công ty tại Hungari. Do đó, nhu cầu dịch thuật tiếng Hungari tăng cao. Công ty dịch thuật World Link là đối tác dịch tiếng Hungari tin cậy của các tổ chức, công ty trong nhiều năm nay. Chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực của các quý khách hàng trong cả nước.

Dịch tiếng Hungari

Nếu quý khách có nhu cầu DỊCH THUẬT VÀ CÔNG CHỨNG các loại tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Hungari hoặc ngược lại, hãy chọn DỊCH THUẬT WORLD LINK vì những lý do sau:

Đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành:

DỊCH THUẬT WORLD LINK nhận dịch thuật và công chứng hơn 50 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng hiếm trên thế giới mà nhiều công ty khác không thể đáp ứng được như tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Lào, Campuchia, Thái Lan, Ucraina, tiếng Litva, tiếng Ả rập, tiếng Thụy Điển, tiếng Đan Mạch, tiếng Hungari, Bungari, Phần Lan, Ba Lan, tiếng Hán cổ, tiếng Đan Mạch, tiếng Malaysia…

Chúng tôi nhận dịch và công chứng tất cả các chuyên ngành từ các giấy tờ cá nhân như CMTND, bằng lái xe, bằng đại học, sổ hộ khẩu, Giấy CN quyền sử dụng đất, Giấy khám sức khỏe, Lý lịch tư pháp, Giấy tờ chứng minh thu nhập, Hợp đồng, Chứng nhận xuất xứ, chất lượng&số lượng, Vận đơn, Danh mục hàng hóa, Catalogue, Hướng dẫn sử dụng đến các tài liệu chuyên ngành y học, khoa học kỹ thuật và công nghệ, sinh học, hóa học, tài chính-ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, thể thao, phim, sách, báo, video….

Cam kết về chất lượng:

Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu mà DỊCH THUẬT WORLD LINK hướng tới. Chúng tôi hiểu rằng, để giữ chân được khách hàng lâu dài, chất lượng luôn là yếu tố đầu tiên mà khách hàng lựa chọn. Một bản dịch cẩu thả và không chính xác sẽ làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách hàng, khiến khách hàng bực bội và không bao giờ muốn sử dụng lại dịch vụ của công ty đó nữa. Do đó, CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU luôn là cam kết của chúng tôi. Vì vậy, hãy đến vớiWORLD LINK để chúng tôi có cơ hội được chứng minh những điều mình đang nói là sự thật

Cam kết về giá cả:

DỊCH THUẬT WORLD LINK luôn cam kết với khách hàng về giá cả. Quý khách có thể tham khảo bảng giá của các công ty Dịch thuật khác và quý khách có thể thấy rằng giá cả của chúng tôi luôn là giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, chất lượng bản dịch luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Do đó, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trong chất lượng bản dịch và nhận được giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn có những chính sách giá ưu đãi đối với khách hàng thường xuyên và lâu dài và khách hàng dịch với số lượng lớn. Vì vậy, hãy chọn DỊCH THUẬT WORLD LINK cho thành công của những dự án tương lai của bạn.

Cam kết về thời gian:

Đến với DỊCH THUẬT WORLD LINK, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian hoàn thành bản dịch luôn đúng hẹn và chính xác. Chúng tôi hiểu được rằng đối với quý khách thời gian là vàng là bạc. Đôi khi vì sự chậm trễ mà làm hỏng việc lớn của quý khách, do đó DỊCH THUẬT WORLD LINK luôn nỗ lực hết mình để rút ngắn thời gian hoàn thành xuống mức thấp nhất có thể. Tuy nhiên, bản dịch chất lượng vẫn được đặt lên hàng đầu. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc của mình.

Cam kết bảo mật:

DỊCH THUẬT WORLD LINK cam kết bảo mật tài liệu của quý khách. Nếu không được sự cho phép của quý khách, chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ cho bên thứ ba. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và bảo mật của tài liệu. Nếu có sự rò rỉ của  thông tin do chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

Nếu quý khách có nhu cầu dịch thuật và công chứng với số lượng nhỏ hơn 500.000 đồng, quý khách chỉ cần scan tài liệu rồi gửi email xác nhận dịch cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành dịch ngay cho quý khách đảm bảo thời gian hoàn thành luôn sớm hơn hoặc đúng hẹn. Sau khi đã dịch thuật và công chứng xong quý khách mới cần thanh toán. Đối với tài liệu trên 500.000, quý khách chỉ cần chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt trước 50%, chúng tôi sẽ giao nhận tài liệu tận nơi cho quý khách.

Đến với DỊCH THUẬT WORLD LINK, quý khách sẽ không cần phải lo lắng về mặt chất lượng, giá cả và thời gian. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ dịch thuật và công chứng nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bản dịch cao nhất. Vì thế, quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí và phục vụ quý khách 24/7.

HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI NHÉ

Xem thêm: DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIẾNG HÀN CHUYÊN NGHIỆP

Quý vị cần tư vấn và báo giá nhanh vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH THUẬT VÀ TƯ VẤN DVQT WORLD LINK
Khu vực miền bắc:
Email: hanoi@tuvanworldlink.com – sales@tuvanworldlink.com
Điện thoại: 0968 664 895 – 0968 746 664
Khu vực miền nam:
Email: hcm@tuvanworldlink.com
Điện thoại: 0968 664 895 – 0968 746 664
Hotline phản hồi Chất lượng DV: 0904 899 191

 

Rate this post

Bài viết hữu ích