Kinh nghiệm lựa chọn công ty dịch thuật uy tín bạn cần biết

Hiện nay, dịch vụ dịch thuật ngày càng trở nên thịnh hành, các công ty dịch thuật cũng theo đó mà mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị dịch thuật nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Dưới đây là những điều bạn cần cân nhắc khi lựa chọn công ty dịch thuật uy tín  để đảm bảo công việc được thuận lợi.

1. Biên dịch viên có trình độ chuyên môn

Biên dịch là một công việc đặc thù mà không phải ai cũng có thể làm được. Biên dịch cần thành thạo cả ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích để có thể truyền tải chính xác thông điệp. Rất nhiều công ty hiện nay, vì lợi nhuận mà chỉ thuê các cộng tác viên trình độ còn kém để dịch cho khách. Như vậy, tài liệu mà bạn gửi đến sẽ được dịch một cách cẩu thả, thiếu chính xác. Hãy làm chắc rằng công ty dịch thuật mà bạn lựa chọn có đội ngũ biên dịch trình độ cao.

2. Một mức giá hợp lý

Mức giá hợp lý đưa ra bởi công ty dịch thuật uy tín  không phải là mức giá thấp nhất trên thị trường. Đừng để mức giá thấp đánh lừa bạn bởi đó có thể là dấu hiệu của sự kém chất lượng. Các công ty dịch thuật uy tín  thường đưa ra mức giá cạnh tranh trên thị trường, đồng thời sẽ báo giá trước cho khách hàng trước khi tiến hành dịch thuật. Kinh nghiệm dành cho bạn là hay trao đổi về mức giá trước với công ty mà bạn lựa chọn, so sánh giá đó với một số nơi khác và đưa ra quyết định.

Các công ty dịch thuật uy tín sẽ báo giá trước cho khách hàng

3. Đảm bảo tiến độ

Một công ty dịch thuật uy tín  sẽ không trễ hạn trong việc giao tài liệu đã dịch cho khách hàng, bất kể là vì lý do gì. Trong trường hợp khách hàng cần tài liệu gấp, các công ty dịch thuật cũng sẽ cung cấp dịch vụ làm nhanh cho khách. Tất nhiên, trong trường hợp đó, khách hàng phải trả phí làm gấp cho phía công ty. Còn bên đơn vị dịch thuật, họ có trách nhiệm đảm bảo tiến độ cũng như độ chính xác của tài liệu.

4. Chăm sóc khách hàng tận tình

Khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của một công ty, hãy đảm bảo rằng bạn có thể liên lạc với công ty đó trong giờ hành chính và có hotline phục vụ 24/7 trong trường hợp khẩn cấp. Điều này sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều nếu như bạn cần chỉnh sửa hoặc hỗ trợ về tài liệu. Các nhân viên làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng của công ty dịch thuật uy tín  sẽ luôn chủ động liên lạc với bạn về tiến độ, giao nhận tài liệu cũng như nhận lại phản hồi của bạn về dịch vụ bên họ.

5. Bảo mật thông tin khách hàng

Do đặc thù nghề nghiệp, các công ty dịch thuật có thể sẽ nắm bắt được rất nhiều thông tin cá nhân của khách hàng. Các thông tin này nếu tiết lộ ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống riêng tư cũng như có thể vướng vào các vấn đề pháp lý. Khi lựa chọn công ty dịch thuật, hãy chắc rằng các tài liệu của bạn được bảo mật tuyệt đối, đặc biệt là các giấy tờ như bằng sáng chế, hợp đồng, giấy chứng nhận…

Công ty dịch thuật uy tín sẽ bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

6. Công ty dịch thuật nào có uy tín hiện nay?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Dịch thuật Worldlink tự hào là một trong số các công ty dịch thuật uy tín  nhất hiện nay. Chúng tôi luôn hướng tới việc đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Các dịch vụ Dịch thuật Worldlink cung cấp.

HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI NHÉ

Xem thêm: DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIẾNG HÀN CHUYÊN NGHIỆP

Quý vị cần tư vấn và báo giá nhanh vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH THUẬT WORLD LINK

VPGD 1 : Tầng 4, Số 51 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD 2: P A1612, Anland Preminum, KDT Dương nội mới, Hà đông, HN

Số điện thoại: 0904 899 191 – 0386 387 488 – 0862 578 968

Email: lienhe@worldlinktrans.com

Rate this post

Bài viết hữu ích